Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2013

THÔNG TIN LỊCH SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ THI THỬ TOEIC

      THÔNG TIN LỊCH SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ THI THỬ TOEIC
Thân gởi các bạn học viên tại Anh Ngữ TÔI TỰ HỌC yêu mến!
Bạn muốn trải nghiệm với thể thức thi TOEIC thật?
Bạn muốn mình có nhiều kinh nghiệm làm bài thi TOEIC để đạt điểm cao?
Nhằm tạo điều kiện cho các bạn sinh viên có kinh nghiệm làm bài Test thực tế trong kỳ thi TOEIC quốc tế. Đồng thời giúp cho sinh viên cọ xát với bài Test TOEIC nhiều lần để đạt được điểm số cao như mình mong muốn nên Anh Ngữ TÔI TỰ HỌC đã thành lập CLB Thi Thử TOEIC.
Thời gian: sẽ diễn ra vào thứ 7 hàng tuần từ 8h15 – 10h45.
Địa điểm: 93/37 Nguyễn Đình Chiểu, P4, Phú Nhuận, TPHCM. (xem bản đồ).
Cách thức đăng ký: CLB Thi Thử TOEIC này không phân biệt là học viên tại Anh Ngữ TÔI TỰ HỌC hay những bạn sinh viên tại các trường Cao Đẳng / Đại Học. Do số lượng đăng ký sẽ rất đông nên các bạn vui lòng mua vé tham gia CLB trực tiếp tại địa điểm trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét