Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Đăng Ký Tham Dự Khóa Học Tại Anh Ngữ TÔI TỰ HỌC

 Các bạn vui lòng điền đầy đủ các thông tin bên dưới để đăng ký tham dự khóa học tại Anh Ngữ TÔI TỰ HỌC nhé! Cám ơn tất cả các bạn và mong được gặp các bạn tai Anh Ngữ TÔI TỰ HỌC.
 Ghi chú: Hiện nay Anh Ngữ TÔI TỰ HỌC đã hình thành thương hiệu và chất lượng các Khóa học. Do đó nếu bạn có nhu cầu muốn đăng ký học chính thức thì hãy đến đăng ký trực tiếp tại trung tâm để chắc chắn giữ chỗ.
 MỌI THẮC MẮC CÁC BẠN LIÊN HỆ ANH NGỮ TÔI TỰ HỌC ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ NHÉ:
 Địa chỉ: 93/37 Nguyễn đình chiểu, Phường 4, Phú nhuận, Tp.Hồ Chí Minh.
 Điện thoại0983 717 940  Ms Trinh  (Ms Trinh) - 0938 305 363  Ms Thúy  (Ms Thúy).
 E-mailTuhocanhvan@toituhoc.com - quocchinh0401@yahoo.com.
 Thời Gian làm việc: Từ 8h:AM đến 9h:PM (Từ thứ 2 đến thứ 7)
Thân chúc các bạn thành công trong cuộc sống!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét